SAIGON XAY JAPAN

SAIGON XAY JAPAN

Là một công ty dịch vụ bảo trì điện hàng đầu trong ngành cung cấp dịch vụ thi công, bảo trì , bảo dưỡng ,cải tạo hệ thống điện công nghiệp và dân dụng tại Việt Nam . Ngoài ra SGX-JAPAN đang thực hiện phát triển dự án trên toàn cầu.

Thành công liên tục của SGX-JAPAN tại Nhật Bản và Việt Nam là những chuyên gia giỏi nhất tận dụng các quy trình tiên tiến luôn tập trung vào việc loại bỏ lãng phí hóa đơn tiền điện, thúc đẩy an toàn và chất lượng, và thúc đẩy đổi mới.

Dịch vụ mà SGX-JAPAN cung cấp, trong đó có cam kết để hoạt động an toàn, SGX-JAPAN khuyến khích bạn khám phá giá trị bạn có thể đạt được khi hợp tác với SGX-JAPAN, bao gồm các dịch vụ và cam kết của chúng tôi đối với các hoạt động an toàn!

SGX JAPAN bắt đầu như một công ty dịch vụ bảo trì điện vào năm 2016 dưới sự lãnh đạo của Y.KOYAMA và Y.INOUE.
Tiền thân của SGX JAPAN là một bộ phận chuyên trách về an ninh và xây dựng hệ thống điện tại SAIGON XAI, một công ty xây dựng nói chung tại Việt Nam. Koyama phục vụ SAIGON XAI với tư cách là chủ tịch và giám sát chất lượng công nghệ xây dựng với tư cách là một kiến ​​trúc sư.
Inoue là một GD của I-Techno, cũng là một kỹ sư xuất sắc về bảo trì điện và máy móc. Từ những năm 1990, ông đã đóng góp an toàn điện cho các công ty điện lớn ở NHẬT BẢN
Koyama và Inoue đã quyết định vào năm 2016 để tăng chất lượng an toàn về an ninh điện tại Việt Nam và đã mở rộng các kế hoạch chiến lược của họ về kinh doanh an toàn điện.
Họ đã đầu tư vào nhân sự chất lượng và thiết lập sự hiện diện tài nguyên và công nghệ Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.
Hiện tại, HCM và HÀ NỘI, chúng tôi tiếp tục phát triển hợp tác với hai công ty thiết bị điện địa phương xuất sắc, 15 kỹ sư Việt Nam được đào tạo chuyên sâu và 3 giám sát viên.

 

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0937964642
Email: hieu@saigonxay-japan.com

website:https://saigonxay-japan.com:8081/

0/5 (0 Reviews)
SAIGON XAY JAPAN
Comments (0)
Add Comment