DangCuongHome.com

DangCuongHome.com

Tư vấn bất động sản là gì? Bạn đã hiểu rõ?

Bất động sản là một kênh đầu tư hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên không phải nhà đầu tư nào cũng có được quyết định chính xác. Có được lợi nhuận như mình mong muốn. Kể cả việc đưa ra những quyết định đầu tư thì cũng có rất nhiều điều. Cần phải tìm hiểu về các sản phẩm bất động sản, thị trường, thị hiếu… Chính vì thế việc tìm đến những người tư vấn bất động sản là điều mà nhiều người làm. Tư vấn bất động sản là gì

Tư vấn chính là bước rất quan trọng khi muốn bán một sản phẩm bất động sản. Tư vấn bất động sản là cung cấp những tài liệu nghiên cứu. Những số liệu thống kê và cung cấp những thông tin cần thiết cho khách hàng. Những thông tin này chính là tài liệu tham khảo để khách hàng đưa ra những quyết định đầu tư.

Thông qua việc tư vấn bất động sản thì khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

+ Hiểu rõ giá trị, tiềm năng của bất động sản mà mình sắp mua hay đầu tư.

+ Không còn mơ hồ và những thủ tục giấy tờ, hợp đồng giao dịch nhà đất. Văn bản pháp lý để có thể mua được những bất động sản này.

+ Khi tham khảo ý kiến của người tư vấn bất động sản thì khách hàng còn có thể biết thêm được thị hiếu. Nhu cầu của nhiều khách hàng khác. Điều này cũng ảnh hưởng rất lớn đến các quyết định đầu tư.

+ Lợi ích tốt nhất mà khách hàng nhận được đó chính là đề xuất mức giá, bất động sản phù hợp với điều kiện ngân sách.

Và một người tư vấn bất động sản chuyên nghiệp thì cũng cần phải có quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Họ cần phải tìm hiểu thông tin cũng như cung cấp cho khách hàng. Những số liệu tiềm năng về bất động sản mà mình đang bán. Hiểu được tâm lý khách hàng và nhu cầu của họ người tư vấn sẽ có thể xây dựng. Được kế hoạch chinh phục khách hàng một cách nhanh chóng. Và điều mà người tư vấn bất động sản nhận được nhiều nhất đó chính là trau dồi thêm kiến thức. Kỹ năng nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng để mang lại nhiều lợi ích hơn trong tương lai.

DangCuongHome.com

Chuyên các sản phẩm đất nền thuộc địa phận tỉnh Lâm Đồng như thành phố Bảo Lộc, huyện Bảo Lâm, huyện Di Linh, huyện Đức Trọng, huyện Lạc Dương, huyện Đơn Dương, huyện Lâm Hà,….

Chuyên phân phối các sản phẩm căn hộ , nhà phố thuộc địa phận thành phố Hồ Chí Minh của chủ đầu tư Novaland.

Các sản phẩm chính đang bán:

  • Đất nền trung tâm thành phố Bảo Lộc với các loại diện tích từ 100m2-300m2 ( quy hoạch đất ở) – tình trạng hết hàng
  • Đất nền huyện Bảo Lâm thuộc các xã Lộc An, Lộc Ngãi, Lộc Tân, Thị trấn Lộc Thắng….. các loại đất view hồ, view đồi, view cánh đồng chè, … các loại diện tích 100m2-500m2, 1000m2- 5000m2

Chính sách thanh toán và pháp lý:

  • Hầu hết các sản phẩm đều do chúng tôi làm chủ đầu tư, trực tiếp phát triển và làm theo phương thức có trích lục tách thửa, hoặc có sổ mới mở bán và nhận cọc của khách hàng. Do đó, tất cả sản phẩm đều đảm bảo về pháp lý và tính minh bạch, khách hàng có thể công chứng và nhận sổ hồng trong từ 2 -3 tuần.

 

Thông tin liên hệ:

Số Hotline: 0935 11 25 73 ( zalo/ viber)

Địa chỉ: Tháp 01 dự án The Sun Avenue, số 28 Mai Chí thọ, P. An Phú , Quận 2, Tp, HCM

Website: www.dangcuonghome.com

0/5 (0 Reviews)
DangCuongHome.com
Comments (0)
Add Comment