TOP 10 CĂN HỘ CAO CẤP CHO THUÊ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

TOP 10 CĂN HỘ CAO CẤP CHO THUÊ TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Mặc cho giá cho thuê bình quân ở mức 11 – 40 triệu đồng/tháng, những căn hộ cao cấp tại TPHCM vẫn luôn thu hút sự quan tâm của những người yêu thích lối sống đô thị hiện đại.

Theo giới đầu tư nhận định, thị trường căn hộ cao cấp cho thuê là đang là cơ hội mới khi nhu cầu định cư của cộng đồng người nước ngoài tới sinh sống và làm việc ngày càng tăng. Các chuyên gia cũng cho biết với những nhà đầu tư có hoạch định chiến lược và đi đúng hướng sẽ mang lại tiềm năng sinh lời cao.

Theo khảo sát của Savills Việt Nam, Hà Nội đang dẫn đầu về lợi suất cho thuê bất động sản với mức 7,4%, tiếp theo là TP.HCM với 5.8%. Tỷ lệ này được đánh giá cao hơn một số thành phố Châu Á nổi tiếng khác như Singapore (3,7%), Bang Kok (4,0%), Manila (4,3%), Kuala Lumpur (4,8%), Jakarta (5,2%).

Đơn vị nghiên cứu thị trường này cũng cho biết lợi tức cho thuê bất động sản tại TPHCM nằm ở mức khá cao. Đặc biệt là tỷ suất lợi tức từ việc cho thuê căn hộ tại các quận trung tâm bởi đây là những lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia, quản lý cấp cao của những tập đoàn đa quốc gia hay Việt kiều khi về nước.

0/5 (0 Reviews)
CĂN HỘ CAO CẤP CHO THUÊ
Comments (0)
Add Comment