Chuyên trang quảng cáo và giới thiệu doanh nghiệp

ADS By Google

ADS By Google

Top 10 thương hiệu bánh xèo nổi tiếng thu hút dân ẩm thực ở thành phố Hồ Chí Minh

Top 10 thương hiệu bánh xèo nổi tiếng thu hút dân ẩm thực ở thành phố Hồ Chí Minh

Bánh xèo là món ăn ngon, dân dã đặc trưng của hai miền Nam và miền Trung nước ta khi giới thiệu đến bạn bè trên thế giới. Bánh xèo luôn tròn vành vạnh có màu vàng ươm thơm phức dùng kèm rau xanh và nước mắm chua ngọt. Tuy nhìn đơn giản nhưng lại rất lôi cuốn người dùng. Vậy hãy cùng topdanhgia điểm qua những thương hiệu bánh xèo nổi tiếng hiện nay nhé!

0/5 (0 Reviews)

ADS By Google

1

Bánh xèo Sammy

Sammy là quán ăn gia đình nằm tại quận Gò Vấp, phục vụ nhiều món ăn đặc sản vùng miền như: cơm Bắc, cơm tấm, bánh xèo, mì Quảng, lẩu,… Sammy là địa chỉ tin cậy, chất lượng cho bạn nếu có ý định liên hoan gia đình, liên hoan bạn bè dịp cuối tuần. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế lịch sự cùng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp.

Bánh xèo là món ăn bạn không nên bỏ lớn khi đến với Sammy. Khi thưởng thức bánh xèo Sammy, thực khách sẽ bị hấp dẫn bởi cái giòn tan của bánh, bởi sắc vàng rộm của nghệ, vị béo của nước cốt dừa, vị ngọt bùi của đậu xanh và nhân bánh là sự sáng tạo độc đáo vì ngoài các loại nhân cổ truyền còn có các loại nấm cao cấp, thịt bò lá lốt, cổ hủ dừa, các loại hải sản… nhưng ấn tượng nhất chính là rổ rau ăn kèm với hàng chục loại rau xanh mướt, với đủ vị chan chát chua chua hăng hăng cay cay của các loại cải và rau rừng …

Khi dùng tay để gói một miếng bánh xèo với các loại rau và chấm vào chén nước mắm trong vắt điểm vài hạt ớt là chúng ta đang thưởng thức sự giao hòa đến tinh tế của màu sắc và hương vị cuộc sống trong món ăn truyền thống này của người Việt.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 090 312 50 30

Website: https://amthucsammy.com/

2

Bánh xèo Ngọc Sơn

Bánh xèo Ngọc Sơn xuất hiện trên mảnh đất Sài Gòn cũng ngót nghét gần 3 thập kỷ. Đến với quán Ngọc Sơn, bạn sẽ được nếm miếng bánh xèo vừa giòn, vừa thơm, hương vị đậm đà hơn bất cứ một quán ăn nào khác.

Cắn miếng bánh xèo giòn rụm với nhân đầy ắp: thịt băm, giá đỗ, đậu xanh, tôm,… người ăn có thể đánh giá được chất lượng món ăn. Hương thơm sực mũi, vị ngọt thanh mà thơm rực mùi hành. Bỏ một ít rìa vỏ bánh vào miệng, miếng bánh như giòn tan, gãy khúc như kẹo bông gòn. Nếu bạn quá quen thuộc với món bánh xèo truyền thống thì món bánh xèo đặc biệt của quán sẽ khiến bạn thêm một chút điều thú vị. Vỏ bánh có thêm một quả trứng chiên vàng óng ánh dính sát, chiếc bánh đã thơm nay càng thơm hơn và giòn hơn.

Quán bánh xèo Ngọc Sơn rất thích hợp cho những bữa cơm gia đình, gặp mặt bạn bè hội họp ăn uống. Đến đây chẳng có món nào mà không có từ bánh bèo, lẩu các loại, súp, cơm, mì… món gì cũng đầy đủ.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Ngô Quyền, P. 11, Quận 5, TP. HCM
Mở cửa:
 09:00 – 21:00

Điện thoại: 028 3853 7486, 0907 899 230

Fanpage: https://www.facebook.com/BanhXeoNgocSon

3

Bánh xèo Ăn Là Ghiền - Món ăn dân dã miền Nam

Nhà hàng Ăn Là Ghiền luôn làm ra những chiếc bánh xèo mang đậm phong cách và hương vị của bánh xèo miền Tây. Để trở thành thương hiệu bánh xèo nổi tiếng, nhà hàng đã cố gắng sáng tạo và kết hợp hài hòa các loại nhân bánh.

Ưu điểm bánh xèo Ăn Là Ghiền là vỏ bánh giòn, ráo dầu. Đặc biệt, nhà hàng có rất nhiều loại bánh xèo cho bạn thỏa sức lựa chọn: bánh xèo truyền thống, bánh xèo nhân nấm (nấm kim châm, linh chi, bào ngư), bánh xèo rau mầm nhân tôm thịt… Ngoài ra, khi đến với nhà hàng bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn khác như: gỏi cuốn, cháo nấm hải sản, bao tử hầm tiêu,…

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 093 341 88 44.

Website: https://banhxeoanlaghien.com/

4

Bánh xèo Bà Hai

Quán bánh xèo Bà Hai luôn thu hút được thực khách bởi những màn trình diễn đổ bánh hết sức thiện nghệ chuyên nghiệp. Khi đến ngồi ăn ở quán bạn sẽ cảm thấy như mình đang ngồi cạnh một căn bếp ấm cúng ở miền Tây.

Trong rổ rau sống được dọn ra sẽ có thêm một vài lá cách vốn dĩ có lá có vị hơi chát. Nhưng khi bạn cuốn chung với bánh xèo thì món ăn sẽ thêm phần hấp dẫn. Bánh xèo mỏng vỏ, nhiều nhân và nước mắm chua ngọt kèm thêm rất nhiều đồ chua trong nước mắm chính là điểm đặc biệt của quán bánh xèo này so với các quán khác.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 512 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Mở cửa: 10:00 – 22:00

Điện thoại: 0902.54.18.99

Website: banhxeobahai.vn

Email: banhxeobahai@gmail.com

5

Bánh xèo Quảng Ngãi - 237 Đồng Đen

Bánh xèo Quảng Ngãi – 237 Đồng Đen nức tiếng Sài Gòn bởi vỏ bánh mỏng, chín đều, ráo dầu và rất mềm còn nhân bánh vừa lạ, vừa ngon. Nhân bánh có thể là nhân tôm thịt, nhân thịt vịt, nhân nấm bào ngư hoặc nhân thịt bò. Phần lớn, khách đến với bánh xèo Quảng Ngãi – 237 Đồng Đen đều yêu thích bánh xèo nhân thịt vịt. Gọi là nhân thịt vịt nhưng thực tế là nhân sụn vịt băm và sụn vịt chính là yếu tố tạo nên chiếc bánh xèo “rất Quảng Ngãi”.

Bánh xèo ở đây nhỏ nhắn, giá chỉ 7.000 đồng/ cái, đi kèm là rau giá và bánh tráng. Điểm trừ nhỏ, nước chấm ở đây có chút biến tấu cho phù hợp với khẩu vị người Sài Gòn, không giống với bánh xèo gốc Quảng Ngãi. Ngoài bãnh xèo, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như: ram bắp, ram tôm, bún mắm nêm,…

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 237 Đồng Đen, P. 11, Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 097 810 79 02

Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeoquangngai

6

Bánh xèo Bình Thuận

Nếu yêu thích món bánh xèo mà lại ở quận Bình Thạnh thì bạn hãy đến với bánh xèo Bình Thuận nằm tại 22 Huỳnh Đình Hai nhé. Quán khá dễ tìm, nằm trong hẻm đối diện với nhà thờ Bùi Đình Tuý, không gian lại rất thoáng mát, sạch sẽ. Điểm cộng, quán rất chu đáo khi có người trông xe giúp khách yên tâm hơn khi ngồi ăn.

Bánh xèo và bánh căn là 2 món ăn được yêu thích tại quán. Nhược điểm ở đây là lên đồ hơi chậm, thỉnh thoảng sót đơn, vì vậy những lúc đông khách thì bạn phải cực kì kiên nhẫn. Bù lại bánh ngon, chất lượng ổn định. Bánh xèo giòn, khuôn bánh nhỏ, nhân gồm: tôm, thịt, mực, giá đỗ và hành tây. Bánh xèo ăn kèm rau sống và chấm kèm nước mắm chua ngọt, vị nước chấm rất hài hòa.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Huỳnh Đình Hai, P. 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Mở cửa: 
15:00 – 23:00
Mức giá tham khảo:
 20.000 – 50.000 đồng

7

Bánh xèo & bánh căn Cô Ba

Bánh xèo Cô Ba là quán ăn vặt vừa rẻ, vừa ngon nổi tiếng khắp quận 11. Quán phục vụ nhiều món ăn miền Trung nhưng được lòng người dân Sài Gòn nhất vẫn là bánh xèo và bánh căn.

Bánh xèo ở đây rất nhỏ xinh, vỏ bánh giòn, nóng hổi. Về phần nhân bánh, thực khách có thể chọn: nhân mực, nhân tôm, nhân hải sản hoặc nhân thập cẩm. Bánh xèo Cô Ba ăn kèm với xoài xanh, xà lách, tía tô. Vị thanh mát của rau quyện với vị béo bùi của bánh khiến thực khách “ăn là nhớ”. Bánh căn trứng, căn thịt, bánh bèo, bún mắm nêm… cũng được review là chuẩn vị ẩm thực Phan Rang.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Khu A, CC Phú Thọ, Nguyễn Thị Nhỏ, P. 15, Quận 11, TP. HCM

Mở cửa: 15:30 – 22:00
Mức giá tham khảo:
 45.000 – 55.000 đồng/ suất

8

Bánh xèo số 1 Bắc Hải

Bắc Hải nổi tiếng với nhiều quán ăn vặt ngon, giá rẻ. Đến khu ẩm thực này, bạn hãy đến với số 1 Bắc Hải để thưởng thức “siêu phẩm”: bánh xèo, bò lá lốt, bò mỡ chài. Bánh xèo ở đây chỉ 10.000 đồng/ cái, bánh được đúc theo kiểu miền Trung, bánh dạng vừa và nhỏ chứ không to như bánh xèo miền Tây. Bên trong có thịt và tôm cùng với giá non. Bánh xèo là loại thức ăn nhiều dầu mỡ nên sẽ khá là nhanh bị ngấy, vì vậy các bạn nên gọi ít bánh xèo, gọi thêm bò mỡ chài và lá lốt để hay đổi khẩu vị cho đỡ ngấy.

Phần bò lá lốt và bò mỡ chài có giá 43.000 đồng/ phần. Bò làm khá là ngon, không quá nhiều dầu mỡ, thấm gia vị và thơm. Ăn bò có vẻ đỡ ngấy hơn bánh xèo rất nhiều. Các bạn cuốn bò trong bánh tráng cùng với bún tươi và các loại rau ăn kèm rồi chấm mắm pha sẵn tại quán. Nước chấm của quán được pha chế rất ngon, đối với những món ăn này thì nước chấm đóng vai trò rất quan trọng đấy các bạn.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM
Thời gian mở cửa: 
16:00 – 23:00
Mức giá tham khảo: 
20.000 – 55.000 đồng

9

Bánh xèo Bà Tin

Bánh xèo Bà Tin là điểm dừng chân lý tưởng cho những bạn có niềm đam mê với món bánh xèo. Chủ quán là cô Tin – một phụ nữ đứng tuổi, hiền lành, làm mọi việc đều từ tốn, nhẹ nhàng. Nhờ sự niềm nở mà bánh xèo lại vừa ngon, vừa rẻ, mỗi buổi tối cô Tin bán ra tầm khoảng 200 chiếc bánh xèo.

Để có chiếc bánh xèo vàng ruộm, thơm ngon, cô chuẩn bị những nguyên liệu như: thịt ba rọi, tôm nõn, rau thơm đều rất cẩn thận. Vỏ bánh xèo mỏng và giòn là nhờ cô pha đúng tỉ lệ nước, bột gạo, nước cốt dừa. Bánh xèo thơm, nhân bánh đầy đặn: có vị ngọt của tôm thịt, vị thanh mát của rau giá. Ngoài bánh xèo, cô Tin còn bán gỏi cuốn. Gỏi được cuốn gọn gàng, nhân tôm và chấm cùng mắm nêm.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 383 Bà Hạt, P. 4, Quận 10, TP. HCM
Thời gian mở cửa: 
16:00 – 22:00
Mức giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng

10

Bánh xèo Quán Tui

Những ngày Sài Gòn mưa tí tách ghé Quán Tui thưởng thức đôi ba chiếc bánh xèo, bánh căn hay tô bánh canh thì thấy cuộc đời này sao lắm niềm vui. Quán bán tầm chiều tối, ghé quán lót dạ lúc 5 – 6 giờ chiều là đẹp. Quán sở hữu không gian sạch sẽ, bàn ghế tre rất mộc mạc, chân quê.

Bánh căn và bánh xèo ở đây làm theo công thức miền Trung. Bánh xèo nhân tôm, nhân mực, nhân thịt hay nhân thập cẩm là tùy khách lựa chọn. Nhân nào cũng đảm bảo đầy ăm ắp và luôn làm từ nguyên liệu tươi. Vỏ bánh vàng ruộm, cỡ bánh nhỏ, rất thơm mà rau đi kèm lại đa dạng. Đặc biệt, quán có đến 3 loại nước chấm là sốt đậu phộng, nước mắm ngọt và mắm nêm.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/30 Nguyễn Thái Sơn, P. 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 090 325 10 54
Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanbanhxeophanrang

Bạn cũng có thể thích
0 0 votes
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x