TOP ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG TỐT VÀ UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

TOP ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG TỐT VÀ UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Quá trình niềng răng thường kéo dài từ 1 – 3 năm cộng với khoản chi phí niềng răng không hề nhỏ, lại thêm những khó khăn trong quá trình niềng răng khiến bạn càng cần tìm kiếm địa chỉ niềng răng tốt để có kết quả như mong muốn.

Nếu bạn đang phân vân giữa nhiều phòng nha khác nhau, Topdanhgia gợi ý bạn những địa chỉ niềng răng tốt và uy tín tại TP.HCM.

Bao nhiêu tuổi niềng răng tốt nhất?

Thời điểm tốt nhất để niềng răng là trong vòng 2 năm sau khi bắt đầu dậy thì (khoảng 12 – 17 tuổi). Đây là lứa tuổi cơ thể còn đang phát triển, xương hàm còn chưa cố định.

Trong giai đoạn này, việc điều chỉnh độ đưa ra của hàm, điều chỉnh răng móm, vẩu hay mọc chen đều rất dễ dàng mà không cần phải nhổ răng. Đồng thời, tác động lực diễn ra nhanh chóng, răng sẽ dịch chuyển nhanh và hiệu quả nhất.

Khi được chỉnh nha vào đúng độ tuổi, trẻ dễ dàng giữ được kết quả chỉnh nha mà không cần phải đeo hàm duy trì sau này.

ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG TỐT

Người lớn có niềng răng được không?

Khác với trẻ em, ở người lớn không còn sự tăng trưởng và phát triển. Thời gian đeo niềng nhờ vậy cũng ngắn hơn ở trẻ em. Thông thường là 18 tháng đối với những trường hợp không nhổ răng, 24 tháng đối với những trường hợp nhổ răng.

Tuy nhiên do ở người lớn xương đã phát triển hoàn thiện, xương và răng không còn mềm nên hiệu quả niềng răng ở độ tuổi này có thể không hoàn hảo như khi còn vị thành niên.

Mặc dù vậy, ngày nay có nhiều kỹ thuật cũng như công nghệ nắn chỉnh nha hiện đại nên vấn đề tuổi tác không còn quan trọng. Có nhiều người niềng răng ở tuổi 30 vẫn cho kết quả tốt.

Địa chỉ niềng răng tốt và chuyên nghiệp ở TP.HCM

Bạn đọc có thể tham khảo một số địa chỉ niềng răng uy tín Topdanhgia gợi ý sau đây và lựa chọn khi có nhu cầu.

0/5 (0 Reviews)
ĐỊA CHỈ NIỀNG RĂNG
Comments (0)
Add Comment