Chuyên trang quảng cáo và giới thiệu doanh nghiệp

ADS By Google

ADS By Google

Top 10 chợ đồ si nổi tiếng TP. Hồ Chí Minh

Top 10 chợ đồ si nổi tiếng TP. Hồ Chí Minh

Không phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng vẫn săn được những món hàng cực chất nếu chịu khó tìm kiếm. Những chợ đồ si (đồ cũ) tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng được nhiều người quan tâm.

0/5 (0 Reviews)

ADS By Google

1

Chợ Hoàng Hoa Thám

Nói đến các chợ bán đồ si (đồ đã qua sử dụng), không thể không nhắc đến chợ Hoàng Hoa Thám (Tân Bình), một trong những nơi mua sắm của tầng lớp bình dân. Đặt chân đến đây, có lẽ bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi những cửa hàng bán đồ sida đông đặc, nằm san sát nhau với đủ các thể loại.

Không cần mời gọi, các shop hàng này lúc nào cũng đông kín người chen chân quẹo lựa, mua bán rôm rả. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được cho mình những món hàng cực chất với giá dao động chỉ từ 10 – 100.000 đồng. Thậm chí, có những chiếc áo chỉ được bán với giá 5.000 đồng nhưng mặc vẫn còn rất tốt. Cuối tuần nếu không làm gì, bạn có thể ghé chợ Hoàng Hoa Thám để tìm chọn những món đồ cực rẻ.

Địa chỉ: đường Hoàng Hoa Thám, Q. Tân Bình, TP.HCM

2

Chợ Hạnh Thông Tây

Mặc dù quy mô không được lớn như những cửa hàng ở chợ Hoàng Hoa Thám nhưng chợ Hạnh Thông Tây cũng quy tụ khá nhiều quầy bán đồ sida, đặc biệt là mặt hàng áo sơ mi.

Với giá chỉ từ 50 – 60.000 đồng, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo phù hợp để đi làm công sở, đi chơi hoặc đi học. Điểm trừ ở nơi đây là các mặt hàng si được bày bán ít đa dạng, nhưng về giá cả thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Địa chỉ: đường Quang Trung, phường 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

3

Chợ Bà Chiểu

Đặc trưng của đồ si ở chợ Bà Chiểu là nằm trong những mặt hàng cao cấp, ít đụng hàng. Do đó giá có phần cao hơn ở những nơi khác một chút. Tuy nhiên, bù lại bạn có thể sở hữu những món đồ cực kì đẹp và nhìn còn rất mới, thậm chí có cả đồ còn nguyên tem.

Đồ si ở đây không đổ ra bán sổ như ở những nơi khác, trái lại chúng được nâng niu và treo lên rất đẹp mắt. Thế nhưng, nếu quyết định đến chợ bà chiểu, bạn phải có kinh nghiệm mua hàng nhất định để phòng ngừa những tình huống hét giá trên trời, hơn nữa các cô bán hàng ở đây cũng khá khó tính.

Địa chỉ: 40 Diên Hồng, P.1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

4

Chợ Nhật Tảo

Gần giống với chợ Hoàng Hoa Thám, các mặt hàng đồ si ở chợ Nhật Tảo khá đa dạng, lại được chia nhỏ thành từng khu với những đặc trưng mặt hàng khác nhau. Mỗi cửa hàng đều bày bán một loại đồ chuyên biệt: quần áo, áo khoác jean, giày da, túi xách,… Thế nhưng, nhận xét của một số người đã từng mua sắm tại đây thì chợ Nhật Tảo ít có hàng hiệu đã qua sử dụng, phần đa đều là áo quần phổ thông.

Địa chỉ: đường Nhật Tảo, P.7, Quận 10, TP.HCM

5

Chợ Nghĩa Hòa

Có lẽ vẫn còn nhiều người chưa biết đến cái tên chợ Nghĩa Hòa, bởi lẽ nó khá khiêm tốn và nằm trên một góc nhỏ ở đường Nghĩa Phát. Các mặt hàng đồ si ở đây cũng khá ít, tuy nhiên về giá cả thì rất hợp lí bởi đối tượng hướng đến chủ yếu là người dân nghèo, anh chị em công nhân thu nhập thấp. Bù lại, tính tình các chủ sạp quần áo ở đây khá xởi lởi và dễ chịu, bạn có thể chọn lựa thoải mái.

Địa chỉ: đường Nghĩa Phát, P.7, Quận Tân Bình, TP.HCM

6

Chợ Suối Tiên

Ban đầu, chợ Suối Tiên chỉ là một nơi tập trung của một vài sạp trái cây và quần áo, nhưng về sau do nhu cầu của phần đông anh chị em công nhân, sinh viên sống gần đó, nơi đây đã hình thành một khu chợ với cái tên Suối Tiên (do gần khu du lịch Suối Tiên). Đến đây, bạn cũng có thể tìm thấy một vài món đồ cũ như giày da, quần áo bình dân,… với giá dao động chỉ từ 20 – 50.000 đồng.

Địa chỉ: Xa lộ Hà Nội, Quận Thủ Đức (sát khu du lịch Suối Tiên), TP.HCM

7

Chợ đêm làng đại học

Chợ đêm làng đại học là một thiên đường mua sắm và ăn uống của sinh viên đại học Quốc Gia. Ngoài các set đồ mới 100%, nơi đây còn bày bán khá nhiều quần áo cũ với mức giá đa dạng. Nếu chỉ dừng lại ở các món hàng bình thường, có thể mặc ở nhà, bạn chỉ cần bỏ ra 10 – 20.000 là đủ. Nhưng nếu muốn đầu tư cho những kiểu áo quần độc đáo hơn, nguồn gốc nước ngoài, bạn có thể tốn từ 100 – 150.000 đồng.

Người bán hàng ở đây chủ yếu là các bạn sinh viên tập tành kinh doanh, các anh chị mới khởi nghiệp nên tính tình khá vui vẻ, hòa đồng.

Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM

8

Chợ Nguyễn Tri Phương

Chợ Nguyễn Tri Phương nằm gần chợ Nhật Tảo, quần áo và các loại đồ cũ được bày bán sát ngoài lề đường, do đó bạn tốn quá nhiều công sức để chọn lựa cho mình những món hàng ưng ý. Khi đến đây mua sắm, bạn không cần phải trả giá nhiều vì chủ sạp rất ít khi nói thách, hàng hóa chất lượng cũng khá ổn.

Địa chỉ: 68 Nguyễn Lâm, P.6, Quận 10, TP.HCM

9

Chợ Bàn Cờ

Nằm ngay trung tâm quận 3 của TP. Hồ Chí Minh nhưng chợ Bàn Cờ vẫn được khá nhiều người dân ghé đến vì hàng hóa đa dạng, mức giá cũng không quá xa xỉ như ở một vài trung tâm mua sắm. Chợ Bàn Cờ có hẳn một khu bán đồ si, được chia tách thành nhiều thể loại khác nhau để khách hàng dễ lựa chọn. Nổi bật nhất ở đây là giày dép và giỏ xách. Nếu chịu khó tìm kiếm, bạn có thể rước về những món đồ cực chất.

Địa chỉ: 664/2 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Quận 3, TP.HCM

10

Các phiên chợ sale off cuối tuần

Ở TP. Hồ Chí Minh, người ta vẫn thường mong ngóng những phiên chợ cuối tuần với giá thành cực kì thu hút. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp xả các lô hàng cũ, khó bán, đồng thời cũng là nơi để khách tham quan lựa chọn những món đồ mới. Hello Weekend Market, Saigon Holiday Market đều là những gợi ý cho bạn.

Địa chỉ:

  • Sân vận động Hoa Lư, Quận 1, TP. HCM
  • Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM, 37 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM
Bạn cũng có thể thích
0 0 votes
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x